fbpx
 

Chính sách bảo mật

I. Chính sách bảo mật thông tin thanh toán

Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của YOLA áp dụng với Khách hàng:

  • YOLA chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán cung cấp cho YOLA. YOLA không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán đã được cấp phép.
  • Đối với thẻ quốc tế: thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của YOLA. Đối Tác Cổng Thanh Toán sẽ lưu trữ và bảo mật.
  • Đối với thẻ nội địa (internet banking), YOLA chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng

II. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

  • YOLA sẽ thu thập thông tin của Khách hàng bao gồm: Tên đầy đủ; Địa chỉ liên lạc; Email; Số điện thoại; Nội dung bao gồm các thông tin bắt buộc khai báo của Khách hàng khi đăng ký khóa học
  • Khi thu thập các thông tin cá nhân của Khách hàng, YOLA mong muốn cung cấp những tiện ích thiết thực nhất tới Khách hàng, bảo vệ quyền lợi và đảm bảo tôn trọng sự riêng tư cho Khách hàng.
  • Trong phạm vi điều khoản, YOLA cam kết sẽ không bán, cho thuê hay trao đổi dữ liệu thông tin Khách hàng đã thu thập.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin thu thập từ Khách hàng được sử dụng trong phạm vi:

  • Cung cấp dịch vụ tư vấn cho Khách hàng theo thông tin Khách hàng cung cấp
  • Gửi Khách hàng các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa YOLA và học viên
  • Đảm bảo an toàn cho Khách hàng khi có nguy cơ phá hủy, chiếm đoạt tài khoản của Khách hàng và hoạt động giả mạo Khách hàng
  • Liên lạc với Khách hàng để cung cấp các thông tin cần thiết khi cung cấp dịch vụ
  • Thực hiện các cuộc khảo sát; các hoạt động quảng bá, cung cấp các thông tin cập nhật về điều khoản hoạt động có ảnh hưởng đến Khách hàng

Bảo mật thông tin Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của YOLA khi thu thập dữ liệu thông tin Khách hàng. YOLA luôn cố gắng bắt kịp các tiêu chuẩn bảo vệ thông tin các nhân của khách hàng.

3. Thời gian lưu trữ thông tin Khách hàng

YOLA sẽ lưu trữ thông tin thu thập từ Khách hàng từ thời điểm Khách hàng khai báo thông tin đến khi tài khoản của Khách hàng ngừng hoạt động. Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu hủy bỏ gửi bên Ban quản trị, thông tin của Khách hàng sẽ được xử lý xóa bỏ trên hệ thống sau 03 ngày kể từ thời điểm Khách hàng có yêu cầu.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Mọi thông tin của Khách hàng được lưu trữ tại địa chỉ:

Công ty CP Giáo dục YOLA

Địa chỉ: 259 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6285 8080

Email: itadmin@YOLA.vn

5. Phương thức/Cách thức để Khách hàng sửa đổi thông tin cá nhân trên hệ thống dữ liệu 

Khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng các cách gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ 028 7307 3368 của YOLA và yêu cầu được chỉnh sửa thông tin cá nhân.

6. Đối tượng chia sẻ thông tin:

Ban quản trị YOLA có thể chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng khi tin rằng việc làm đó là cần thiết để bảo vệ các quyền lợi của Khách hàng, đảm bảo sự an toàn giao dịch cho Khách hàng và theo yêu cầu của bên thứ 3 có thẩm quyền.

Ban quản trị YOLA có thể chia sẻ thông tin cá nhân của Khách hàng tới nhóm các bộ phận nằm trong công ty cổ phần giáo dục YOLA để nghiên cứu và giới thiệu tới Khách hàng những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ tốt hơn tới từng cá nhân Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng không muốn chia sẻ thông tin, YOLA hoàn toàn đồng ý khi nhận được yêu cầu từ Khách hàng.

7. Cơ chế giải quyết khi vi phạm cam kết sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng

Trong trường hợp Khách hàng phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm các điều khoản đã quy định trong Quy chế này, Khách hàng gửi các yêu cầu khiếu nại tới bộ phận CSKH 028 7307 3368 kèm theo các thông tin, căn cứ chứng minh sự vi phạm của YOLA. YOLA cam kết sẽ phản hồi các thông tin của Khách hàng trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng để hai bên thống nhất đưa ra phương án giải quyết.

III. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

1. Nghĩa vụ của người mua

  • Học viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho YOLA về những hành vi sử dụng trái phép thông tin cá nhân để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Học viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của YOLA vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của YOLA. Hay sử dụng dịch vụ, tạo đơn hàng giả vào mục đích đầu cơ, gây lũng đoạn thị trường.
  • Học viên cam kết không sao chép, sửa đổi, truyền bá, phân phối các khóa học hay tạo các công cụ tương tự như của YOLA khi không được sự đồng ý của YOLA.
  • Học viên không được hành động gây mất uy tín của YOLA dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các học viên, tuyên truyền, phổ biến thông tin sai sự thật hoặc không có lợi cho uy tín của YOLA.

2. Nghĩa vụ của người bán

  • YOLA bảo đảm nội dung bài giảng phù hợp với mục tiêu của YOLA và chương trình đào tạo kỹ năng; đúng kiến thức khoa học và truyền tải kỹ năng phù hợp thực tế; không trái với chuẩn mực đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.
  • YOLA cung cấp cho người mua những chính sách bảo lưu/chuyển lớp rõ ràng, hợp lý và có trách nhiệm thông báo mỗi khi có thay đổi hoặc cập nhật.
  • Tuân thủ mọi quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành, đặc biệt là các quy định có liên quan về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại.