fbpx
 

Chính sách đổi trả & hoàn tiền

1.Điều khoản hủy giao dịch, hoàn tiền.

1.1 Quy trình hủy đơn hàng:

Đối với đơn hàng chuyển khoản/Thanh toán trực tuyến/Tiền mặt: Do đặc thù sản phẩm, các thông tin kích hoạt được gửi đến Khách hàng ngay sau khi thanh toán, YOLA không tiếp nhận yêu cầu hủy đơn hàng đối với các đơn hàng được thực hiện thông qua hình thức thanh toán chuyển khoản/thanh toán trực tuyến/tiền mặt.

Mọi yêu cầu hủy đơn hàng được chuyển sang xử lý với yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền.

1.2 Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

 

  • Quy định hoàn học phí: 

 

  • Trước khi khóa học khai giảng:

Đối với học viên tham gia chương trình ƯU ĐÃI: học phí sẽ KHÔNG được hoàn lại trừ khi lỗi xuất phát từ YOLA. Trong trường hợp lỗi xuất phát từ YOLA, 100% học phí đã đóng sẽ được hoàn lại trong vòng 30 ngày kể ngày dự kiến mở lớp. 

Đối với học viên KHÔNG tham gia chương trình ƯU ĐÃI: Chỉ hoàn lại 85% học phí đã đóng khi lỗi xuất phát từ phía học viên. YOLA chỉ hoàn lại 100% học phí đã đóng khi lỗi xuất phát từ YOLA. 

 

  • Sau khi khóa học khai giảng: 

CHỈ HOÀN lại tối đa 50% học phí đã đóng khi học viên đáp ứng đủ các yêu cầu sau:

KHÔNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI.

Xuất trình VISA Du học (F1), vé máy bay và đơn nhập học từ trường nước ngoài.

Tham gia chưa tới 50% khóa học.

 

*Lưu ý: Không áp dụng hoàn tiền đối với các khóa luyện thi IELTS cấp tốc và các khóa luyện thi có giá trị khóa học là 400.000 đồng.

 

  • Điều kiện xét lý do hoàn tiền:

– Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do YOLA

– Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng

– Các lý do khác do phía YOLA phê duyệt (Không vi phạm chính sách hoàn tiền)

Lưu ý:

– Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh

– YOLA giữ toàn quyền quyết định hoàn tiền cho khách hàng

Vui lòng làm theo hướng dẫn hoàn tiền tại đây để YOLA có thể hoàn tiền cho quý khách.

 

  • YOLA không hoàn tiền với các trường hợp sau:

Các vấn đề phát sinh từ phía học viên:

– Khách hàng nhầm lẫn khóa học (Ví dụ: xem quảng cáo khóa học tương tự của trung tâm khác nhưng đặt mua bên YOLA)

– Khách hàng không sắp xếp được thời gian học hoặc không muốn học nữa nên YOLA có quyền từ chối lý do này.

– Lỗi kĩ thuật từ phía học viên: trong quá trình học, học viên gặp các lỗi kỹ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được,…)

– Do chưa đọc kỹ thông tin về khóa học: học viên vui lòng tra cứu thông tin về khóa học trước khi tiến hành mua. (KH phản hồi là không biết khóa học là khóa học online?, tưởng học trực tuyến, tưởng đến lớp hỏi được giảng viên, trung tâm dạy nhảy, nấu ăn ..v..v…)

– Khách hàng đưa ra các lý do chung chung (Ví dụ: Không thích học nữa, không phù hợp, không làm được theo khóa học,…)

– Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu học viên thanh toán khóa học cho bất cứ đối tác/cá nhân khác không chứng minh đã thanh toán cho YOLA. Lúc đó. YOLA không thể hoàn tiền cho quý khách. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bên mà học viên đã thanh toán để yêu cầu hoàn tiền

 

  • Thời gian hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của quý khách hàng.

– Thanh toán Online (bao gồm thanh toán chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua thẻ visa/mastercard; thanh toán qua thẻ ATM nội địa Việt Nam; thanh toán qua app thanh toán online như Momo, Grabpay, Zalopay…): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.

 

  • Phương thức hoàn tiền:

Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, YOLA thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho YOLA 

  • Phí chuyển khoản

YOLA thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do YOLA chịu chi phí.

 

  • Xác thực thông tin khi hoàn tiền

Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, YOLA sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.

– Khách hàng phải dùng Email đã đăng ký với YOLA để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.

– Trong trường hợp quý khách không sử dụng email để đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ với nhân viên tổng đài 028 6285 8080 để được hướng dẫn thêm.

 

2. Quy định chuyển khung giờ học:

 

Học viên chỉ được chuyển lớp trong vòng 04 tuần đầu của khóa học. 

Học viên không được chuyển lớp quá 2 lần trong 1 khóa học. Thời gian bắt đầu lớp mới không cách quá 45 ngày tính từ ngày kết thúc lớp cũ.

*Lưu ý: Trong trường hợp sau khi chuyển khung giờ học, học viên vẫn không tham gia lớp học, khóa học sẽ không được bảo lưu. 

3. Khách hàng khi có khiếu nại, tranh chấp phát sinh của YOLA

Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng

Hotline: 028 6285 8080

Email: telemarketing@yola.vn 

4. Địa chỉ lưu trữ thông tin

Mọi thông tin của Khách hàng được lưu trữ tại địa chỉ:

Công ty CP Giáo dục YOLA

Địa chỉ: 259 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6285 8080

Email: itadmin@yola.vn