fbpx
 

Điều khoản & Quy chế hoạt động

I. Quy định chung

Mọi sản phẩm hàng hóa/dịch vụ YOLA cung cấp đều đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định nội bộ của YOLA và theo quy định của Pháp luật có liên quan. Thời gian để đội ngũ tư vấn viên YOLA liên hệ không quá 48h ngay sau khi khách hàng hoàn thành giao dịch mua khoá học 

II. Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho người học

Hoạt động giao dịch mua bán hàng hóa/dịch vụ trên YOLA được thực hiện dựa trên nguyên tắc tự do, tự nguyện, bình đẳng, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia, không vi phạm với quy định của Pháp luật và quy định của YOLA

Quy trình dành cho người mua hàng:

Bước 1: Truy cập vào website https://YOLA.vn/luyen-thi-cap-toc-YOLA/và lựa chọn các khoá học.

content

Bước 2: Lựa chọn khoá học theo nhu cầu. Màn hình hiển thị thông tin về khóa học. Nhấn vào nút “Chọn mua” trên màn hình, và tiếp tục chọn “Thanh toán” nếu đã chọn xong, nếu chưa, vui lòng nhấn nút “X” ngay góc thông báo 

B2

Bước 3: Kiểm tra giỏ hàng bao gồm các khóa học bạn chọn, số lượng và giá tiền. Nhấn nút “Tiếp tục” nếu thông tin hoàn toàn chính xác.

content

Bước 4: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin Họ tên, Địa chỉ Email và Số điện thoại để nhân viên tư vấn có thể liên lạc hỗ trợ ngay sau khi đặt đơn hàng thành công.

B4

Bước 5: Lựa chọn hình thức thanh toán: Thanh toán qua cổng VNPay, AlePay hoặc ví điện tử Momo/ ZaloPay. Nhấn vào “Thanh toán ngay” để hoàn tất thanh toán.

B5

Bước 6: Hoàn thành mua hàng khi có thông báo thanh toán thành công.

B6

2. Quy trình hủy đơn hàng

Đối với đơn hàng chuyển khoản/Thanh toán trực tuyến: Do đặc thù sản phẩm, các thông tin kích hoạt được gửi đến Khách hàng ngay sau khi thanh toán, YOLA không tiếp nhận yêu cầu hủy đơn hàng đối với các đơn hàng được thực hiện thông qua hình thức thanh toán chuyển khoản/thanh toán trực tuyến/tiền mặt.

Mọi yêu cầu hủy đơn hàng được chuyển sang xử lý với yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền.

3. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

a/ Quy định hoàn học phí: 

Trước khi khóa học khai giảng:

Đối với học viên tham gia chương trình ƯU ĐÃI: học phí sẽ KHÔNG được hoàn lại trừ khi lỗi xuất phát từ YOLA. Trong trường hợp lỗi xuất phát từ YOLA, 100% học phí đã đóng sẽ được hoàn lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày dự kiến mở lớp. 

Đối với học viên KHÔNG tham gia chương trình ƯU ĐÃI: Chỉ hoàn lại 85% học phí đã đóng khi lỗi xuất phát từ phía học viên. YOLA chỉ hoàn lại 100% học phí đã đóng khi lỗi xuất phát từ YOLA. 

 

Sau khi khóa học khai giảng: 

CHỈ HOÀN lại tối đa 50% học phí đã đóng khi học viên đáp ứng đủ các yêu cầu sau:

KHÔNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI.

Xuất trình VISA Du học (F1), vé máy bay và đơn nhập học từ trường nước ngoài.

Tham gia chưa tới 50% khóa học.

 

*Lưu ý: Không áp dụng hoàn tiền đối với các khóa luyện thi IELTS cấp tốc và các khóa luyện thi có giá trị khóa học là 400.000 đồng.

 

b/ Điều kiện xét lý do hoàn tiền:

Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do YOLA

Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng

Các lý do khác do phía YOLA phê duyệt (Không vi phạm chính sách hoàn tiền)

Lưu ý:

Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh

YOLA giữ toàn quyền quyết định hoàn tiền cho khách hàng

 

c/ YOLA không hoàn tiền với các trường hợp sau trong trường hợp các vấn đề phát sinh từ phía học viên:

Khách hàng nhầm lẫn khóa học (Ví dụ: xem quảng cáo khóa học tương tự của trung tâm khác nhưng đặt mua bên YOLA)

Khách hàng không sắp xếp được thời gian học hoặc không muốn học nữa nên YOLA có quyền từ chối lý do này.

Lỗi kĩ thuật từ phía học viên: trong quá trình học, học viên gặp các lỗi kỹ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được, …)

Khách hàng chưa đọc kỹ thông tin về khóa học.

Khách hàng đưa ra các lý do chung chung (Ví dụ: Không thích học nữa, không phù hợp, không làm được theo khóa học, …)

Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu học viên thanh toán khóa học cho bất cứ đối tác/cá nhân khác không chứng minh đã thanh toán cho YOLA. Lúc đó. YOLA sẽ không hoàn tiền cho khách hàng. Trong trường hợp này, khách hàng vui lòng liên hệ với bên đã thanh toán để yêu cầu hoàn tiền

 

d/ Thời gian hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt. Hình thức hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.

 

e/ Phương thức hoàn tiền:

Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, YOLA thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền khách hàng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng nhận tiền cho YOLA, và hình chụp CMND người nhận tiền.

Phí chuyển khoản: YOLA thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do YOLA chịu chi phí.

 

f/ Xác thực thông tin khi hoàn tiền

Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, YOLA sẽ tiến hành xác thực thông tin của khách hàng.

Khách hàng phải dùng số điện thoại đã đăng ký với YOLA để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, số điện thoại đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.

Trong trường hợp khách hàng không sử dụng số điện thoại để đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ với nhân viên tổng đài 028 7307 3368 để được hướng dẫn thêm.

 

4. Chính sách bảo hành sản phẩm

Nếu gặp khó khăn trong quá trình học liên quan đến nội dung khóa học, khách hàng liên hệ hotline: 028 7307 3368 để hỗ trợ trực tiếp.

III. Quy trình thanh toán

  • Khách hàng mua khóa học có thể thanh toán qua các hình thức sau:
    Bạn cần cung cấp cho YOLA chính xác họ tên, địa chỉ, số điện thoại. Nhân viên tư vấn sẽ liên lạc với bạn để giao Mã kích hoạt. Bạn có thể tham gia vào học ngay.
  • Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến: VNPay, AlePay gateway bằng thẻ ATM, VISA, Mastercard.
  • Thanh toán qua cổng thanh toán ví điện tử Momo, ZaloPay

thanh toan