EN
Hệ thống trung tâm
Hotline: 028 6285 8080
YOLA English Center
  • VỀ YOLA
    • Vì Sao Chọn YOLA
    • Đội Ngũ Giảng Viên
    • Thành Tích Học Viên
  • CHƯƠNG TRÌNH
    • Dolphin - Tiếng Anh Trẻ Em
    • Junior Primary - Tiếng Anh Tiểu Học
    • Junior - Tiếng Anh Thiếu Niên
    • EFL - Tiếng Anh Người Lớn
    • Testprep - Tiếng Anh Luyện Thi
      • IELTS
      • TOEFL
      • SAT
      • ACT
    • Chương Trình Khác
  • LỊCH KHAI GIẢNG
  • TIN TỨC & SỰ KIỆN
  • TUYỂN DỤNG
    • Cơ hội nghề nghiệp
    • Yolaland
  • YOLA SMART LEARNING
  • LIÊN HỆ
  • Hệ thống trung tâm Hotline: 028 6285 8080
YOLA English Center
EN

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Video frame
Video thumbnail
Play icon

tìm theo khóa học

  • Tất cả
  • JUNIOR
  • TOEFL iBT
  • IELTS
  • SAT
Liebeskind Jeremy Matthew

Liebeskind Jeremy Matthew

Cử nhân trường Cleveland Chiropractic, Mỹ
Ian Gabriel Stewart

Ian Gabriel Stewart

Cử nhân Đại học Colorado, Mỹ
Jamie Duncan

Jamie Duncan

Thạc sĩ Đại học Glasgow, Anh
ANTONIO MADRID

ANTONIO MADRID

Cử nhân trường Amherst College, Mỹ
Đào Minh Khôi

Đào Minh Khôi

Cử nhân Đại học Sheffield, Anh
Phan Hồ Thanh Trúc

Phan Hồ Thanh Trúc

Thạc sĩ Đại học Curtin, Úc
Huỳnh Thanh Quang

Huỳnh Thanh Quang

Thạc sĩ Đại học Sydney, Úc
NGUYỄN TRÍ ĐĂNG

NGUYỄN TRÍ ĐĂNG

Cử nhân Đại học Texas Christian, Mỹ
LƯƠNG LỆ KHOA

LƯƠNG LỆ KHOA

Thạc sĩ Đại học Victoria, Úc
NGÔ BÌNH NGUYÊN

NGÔ BÌNH NGUYÊN

Thạc sĩ TESOL Đại học La Trobe, Úc
NGUYỄN THẢO ANH

NGUYỄN THẢO ANH

Trưởng bộ môn TestPrep Thạc sĩ Đại học Birmingham, Anh
ĐẶNG QUỐC THÁI

ĐẶNG QUỐC THÁI

Cử nhân Đại học California State Polytechnic, Pomona, Mỹ
01/02
Trang sau
Liebeskind Jeremy Matthew

Liebeskind Jeremy Matthew

Cử nhân trường Cleveland Chiropractic, Mỹ

Tôi định hướng cho học sinh của mình phải biết tạo dựng niềm đam mê ngôn ngữ. Các em sẽ nhận ra rằng việc học tiếng Anh không chỉ áp dụng cho những bài thi hay chỉ để đạt được điểm số cao. Tiếng Anh còn là một công cụ hữu ích và quan trọng trong cuộc sống hằng ngày tùy vào cách các em sử dụng nó để phát huy chất riêng của bản thân mình.

Ian Gabriel Stewart

Ian Gabriel Stewart

Cử nhân Đại học Colorado, Mỹ

Tôi muốn nói với các em là cho dù giáo viên YOLA có cung cấp cho các em kiến thức quý báu và không ngừng truyền cảm hứng để các em đạt được ước mơ của mình như thế nào đi nữa thì trải nghiệm thật sự mới là người thẩy tốt nhất. Các em không nên sợ hãi khi bước ra thế giới bên ngoài và thử sức với những điều mới mẻ, cho dù chúng có đáng sợ như thế nào đi nữa.

Jamie Duncan

Jamie Duncan

Thạc sĩ Đại học Glasgow, Anh

Tôi muốn giúp cho các học trò của mình hiểu được việc các ý kiến và quan điểm cá nhân của các em khi được trân trọng có ý nghĩa như thế nào. Nếu các em bước vào đời bằng những quan điểm vững chắc và sự tự tin trong việc bày tỏ ý kiến, chắc chắn các em sẽ gặt hái đTôi muốn giúp cho các học trò của mình hiểu được việc các ý kiến và quan điểm cá nhân của các em khi được trân trọng có ý nghĩa như thế nào. Nếu các em bước vào đời bằng những quan điểm vững chắc và sự tự tin trong việc bày tỏ ý kiến, chắc chắn các em sẽ gặt hái được thành công trên đường đời. ược thành công trên đường đời.

ANTONIO MADRID

ANTONIO MADRID

Cử nhân trường Amherst College, Mỹ

YOLA mãi mãi là niềm đam mê của tôi. Khi tôi vừa mới tốt nghiệp từ trường Amherst College, niềm đam mê ấy đã trỗi dậy trong tôi khi chị Ngô Thùy Ngọc Tú - đồng sáng lập YOLA, mở lời hỏi tôi về tham gia giảng dạy tại YOLA để giúp các em học sinh hiện thực hóa ước mơ du học Mỹ của mình. Ban đầu tôi cũng không chắc chắn rằng việc dạy SAT là một khởi đầu tốt, nhưng tôi quyết định thử sức với công việc này. Chỉ sau một vài lần giảng dạy ở YOLA, tôi nhận được nhiều sự yêu mến từ học sinh cũng như sự hỗ trợ tận tình từ phía đồng nghiệp nên tôi quyết định chọn ngành giáo dục là sự nghiệp của mình. Việc dạy học tại YOLA đã giúp cho niềm đam mê mà tôi đã khao khát bấy lâu - hỗ trợ các em học sinh đạt được ước mơ của mình - đã trở thành hiện thực.

Đào Minh Khôi

Đào Minh Khôi

Cử nhân Đại học Sheffield, Anh

Tôi muốn các em học sinh thường xuyên chủ động theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của bản thân. Quan trọng là các em luôn được khuyến khích trong việc tự giác học tập, ý thức rõ về điểm mạnh và điểm yếu của mình. Điều này sẽ giúp các em trau dồi hiệu quả thêm nhiều kỹ năng ngoài những giờ học tại YOLA.

Phan Hồ Thanh Trúc

Phan Hồ Thanh Trúc

Thạc sĩ Đại học Curtin, Úc

Tôi muốn dạy cho các học trò cách nhìn mọi thứ từ quan điểm của người khác. Trong thế giới hiện tại, khi xung đột xảy ra bởi những hiểu lầm và khắp nơi là những cuộc chiến tranh không khoan nhượng, việc nhìn nhận mọi thứ ở một góc nhìn khác sẽ giúp các em học sinh sống và làm việc chan hòa, thành công với mọi người, đặc biệt là với những ai không thuộc cùng chủng tộc hay hoàn cảnh.

Huỳnh Thanh Quang

Huỳnh Thanh Quang

Thạc sĩ Đại học Sydney, Úc

Tại YOLA, tôi tin rằng tiềm năng của học viên có thể được khai phóng nhằm giúp các em có thể đáp ứng được yêu cầu của các chương trình học nâng cao.

NGUYỄN TRÍ ĐĂNG

NGUYỄN TRÍ ĐĂNG

Cử nhân Đại học Texas Christian, Mỹ

Tôi thường dạy học trò của mình mạnh dạn theo đuổi những gì mà trái tim các em mách bảo. Hãy can đảm và vững tin vào sự lựa chọn của bản thân vì các em là người duy nhất mà sẽ không bao giờ làm bản thân mình thất vọng.

LƯƠNG LỆ KHOA

LƯƠNG LỆ KHOA

Thạc sĩ Đại học Victoria, Úc

Tôi thường dạy học trò của mình về tầm quan trọng của các kỹ năng xã hội và lợi ích của việc dám bước ra ngoài vùng thoải mái của mình. Thông qua các hoạt động học tập trong lớp, tôi mong muốn truyền đạt cho các em điều đó. Tôi luôn cố gắng nhấn mạnh các giá trị này trong lớp bằng cách kể về những chuyến đi. Ngoài việc thưởng thức phong cảnh và bản sắc văn hóa, yếu tố con người ở những nơi ấy luôn để lại trong tôi ấn tượng đặc biệt.   

NGÔ BÌNH NGUYÊN

NGÔ BÌNH NGUYÊN

Thạc sĩ TESOL Đại học La Trobe, Úc

Trong văn hoá giáo dục của người Việt thì phương pháp giảng dạy thú vị và truyền cảm hứng luôn là ưu tiên hàng đầu của giáo viên. Vì vậy tôi đã đem niềm đam mê đó vào những bài giảng của mình để truyền cảm hứng và trang bị cho các em những kiến thức hoàn hảo nhất về ngôn ngữ.

NGUYỄN THẢO ANH

NGUYỄN THẢO ANH

Trưởng bộ môn TestPrep Thạc sĩ Đại học Birmingham, Anh

Với tôi, tư duy phản biện là một kỹ năng then chốt. Tôi luôn muốn dạy cho học trò của mình khả năng ứng biến hơn là bị động chấp nhận thực tại. Để làm được điều đó thì tư duy phản biện đóng vai trò tiên quyết. Mỗi khi có thời gian trống trong giờ học, tôi thường nêu ra những vấn đề đang gây tranh cãi và khuyến khích các em suy nghĩ về các khía cạnh khác nhau của vấn đề. Tôi hi vọng bài tập này sẽ giúp các em có chính kiến của riêng mình và tạo nên những thay đổi thật sự.

ĐẶNG QUỐC THÁI

ĐẶNG QUỐC THÁI

Cử nhân Đại học California State Polytechnic, Pomona, Mỹ

Học sinh Việt Nam ngày nay khá phụ thuộc vào công nghệ, đặc biệt là máy tính, ngay cả trong các phép toán đơn giản. Điều này khiến các em lười trong suy luận. Tại YOLA, tôi dạy học trò của mình giải quyết các vấn đề toán học của SAT một cách dễ dàng mà không phải sử dụng máy tính.

Đăng ký
nhận tư vấn miễn phí


  • YOLA English Center
  • VỀ YOLA
    • Vì Sao Chọn YOLA
    • Đội Ngũ Giảng Viên
    • Thành Tích Học Viên
    • Chính sách bảo mật tại YOLA
  • LỊCH KHAI GIẢNG
  • TIN TỨC & SỰ KIỆN
  • TUYỂN DỤNG
    • Cơ hội nghề nghiệp
    • Life at YOLA
  • LIÊN HỆ
    • (HCM) 028 6285 8080
  • Dolphin - Tiếng Anh Trẻ Em
  • Junior Primary - Tiếng Anh Tiểu Học
  • Junior - Tiếng Anh Thiếu Niên
  • EFL - Tiếng Anh Người Lớn
  • Testprep - Tiếng Anh Luyện Thi
    • IELTS
    • TOEFL
    • SAT
    • ACT
  • YOLA SMART LEARNING
  • Chương Trình Khác
  • YOLA HYBRID
  • Follow Us
  • 028 6285 8080
register

Đăng ký
ngay

Thực thi thành công

Đóng

Thực thi thành công

Đóng