Customer Focus Mindset Workshop

0
“CON CHỈ HỌC Ở YOLA THÔI, HỌC ĐẾN LỚN ĐẾN GIÀ LUÔN VÀ CHỈ HỌC YOLA”
Đó là lời chia sẻ rất là ngây ngô nhưng cũng rất chân thật từ hai anh em Trung Tín, Đan Thuỳ – học viên tại YOLA Bình Tân. Sau hơn 1 năm theo học, từ mất gốc tiếng Anh và toán học, hai em đã cải thiện được rất nhiều, trong đó, em Tín còn có kết quả bài thi nói KET được 138/150. Thành tích đó một phần nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình không ngừng nghỉ từ các bạn tư vấn viên và trợ giảng tại YOLA Bình Tân.
Có được sự tin yêu cùng với kết quả được cải thiện của khách hàng chính là một trong những giá trị cốt lõi mà YOLA luôn yêu cầu ở nhân viên của mình. YOLA luôn không ngừng trao dồi, cải tiến để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. YOLA thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo như buổi workshop nhằm giúp nhân viên khai phóng và phát triển những kỹ năng tốt nhất để chăm sóc khách hàng.
“YES to Customer! YES to Challenges”
“Em yêu khách hàng”
0

Trả lời